Mô tả công việc

1. Quản lý, vận hành phòng Chăm sóc khách hàng của Tập đoàn, đảm bảo duy trì hoạt động liên tục, và khả năng mở rộng trong tương lai của hệ thống Chăm sóc Khách hàng
2. Xây dựng chiến lược, kế hoạch quan hệ khách hàng, triển khai giám sát và phát triển các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
3. Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
4. Quản trị dữ liệu Data khách hàng, thu thập và phân tích thông tin khách hàng, đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng so với đối thủ
5. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên Phòng Chăm sóc khách hàng bằng các hoạt động:
- Lên kế hoạch và xếp lịch làm việc cho nhân viên trực đảm bảo hiệu quả và chất lượng.
- Tuyển dụng nhân sự, đào tạo nhằm đảm bảo cải thiện và nâng cao kỹ năng chuyên môn của nhân sự.
- Xây dựng các tiêu chí đánh giá KPI và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên
6. Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại, thắc mắc, phản hồi từ khách hàng; Trực tiếp hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng khi cần
7. Phối hợp, trao đổi với các Phòng ban liên quan để đưa ra các giải pháp xử lý tình huống liên quan tới dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách kịp thời
8. Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng
9. Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức & Kinh nghiệm:
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,… hoặc khối ngành liên quan.
• Có từ 3 -5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
• Hiểu biết về ngành hàng gia dụng, điện máy
2. Kỹ năng
• Kỹ năng hoạch định, xây dựng kế hoạch
• Kỹ năng quản lý: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự, tạo động lực làm việc
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt
• Kỹ năng giải quyết khiếu nại
3. Khả năng:
• Khả năng giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học
• Khả năng làm việc nhóm và độc lập
• Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
• Khả năng dự báo thị trường và am hiểu thị trường
• Thời gian làm việc : Thứ 2 – Thứ 6 : 8h30 – 17h30, Thứ 7: 8h30 – 12h30.

Phúc lợi công việc

• Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực: (25 – 35tr/ tháng)
• Đóng BHXH, bảo hiểm sức khỏe, các chế độ khác đầy đủ theo quy định của Công ty
• Được hưởng gói chăm sóc sức khỏe cho vợ / chồng
• Thưởng lương tháng 13 (ít nhất 1 tháng lương), thưởng Tết ( từ 1 – 3 tháng lương )
• Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
• Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
• Tham gia tổ chức Công đoàn, Liên đoàn bóng đá Tập đoàn
• Phúc lợi khác : Lì xì đầu năm, lì xì cho con, quà tặng giáng sinh, quà tặng sinh nhật,
• Hoạt động Teambuilding sôi nổi như: BTP idol, cuộc đua kỳ thú, The Face…
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm
• Trang thiết bị cần cho công việc: Máy tính, Điện thoại bàn, Tủ tài liệu;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 474 / 0
Logo Công ty CP Tập đoàn Bách Tường Phát Công ty CP Tập đoàn Bách Tường Phát
Tầng 5, N01-T4 Tower, Chung cư Phú Mỹ Complex, khu Ngoại Giao Đoàn, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Tập đoàn Bách Tường Phát
Nộp đơn